Địa chỉ bán găng tay len bảo hộ giá rẻ tại Hà Nội

gang-tay-bao-ho

Găng tay len là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết, quan trọng. Nó được sử dụng rộng rãi trong quá trình bảo hộ lao động hiện nay. Đặc biệt là đối với những công việc nặng nhọc, trơn trượt, thường xuyên phải dùng đến đôi tay.

Các loại găng tay len bảo hộ 

1.Găng tay sợ len

Găng tay sợi len được thiết kế với chất liệu dệt từ sợi len tự nhiên, màu trắng. Với chất liệu cotton chiếm từ khoảng 65-100%. Ngoài ra thì cũng có pha lẫn thêm sợi poly. Không ngâm tẩm hóa chất và nguyên liệu độc hại, đảm bảo khi người lao động an tâm khi sử dụng và chống thấm hút mồ hôi tốt đem lại sự thoáng mát trong quá trình làm việc.

2. Găng tay len bảo hộ giá rẻ

Màu trắng kiểu dáng có kích thước size cũng như độ dày, mỏng khác nhau khác nhau, do đó trọng lượng của căng thẳng cũng khác nhau: 40g/đôi, 50g/đôi, 60g/đôi, 70g/đôi, 80g/đôi… thích hợp tiêu dùng để cho những công tác như bốc toá hàng hóa, cầm, nắm, kéo, vun đắp, bê vác nhằm bảo kê chống bụi bẩn, mãnh vụn, độ hot và ma sát cao, mang lại hiệu quả tốt trong công việc.

gang-tay-len-bao-ho-gia-re

3. Găng tay len phủ hạt nhựa

 Đây là bao tay được người lao động chon để phù hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau như làm cho vườn, xây dựng, ngành mộc, bốc vác…

Thành phần găng tay len phủ cao su được làm từ 100% sợi coton và cao su tổng hợp, thiết kế với màu đỏ đặc thù. Sản phẩm với tính năng là lớp phủ cao su chống trơn tru trượt, giảm nguy hiểm khi làm việc.

4. Găng tay Sợi Poly

Bao tay sợi poly thuộc loại găng tay len, được làm bằng chất liệu sợi len 100% cotton, có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp tránh những chất độc hại do xúc tiếp hóa chất khi lao động. Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng chống suôn sẻ trượt, chống trầy xước, bụi bẩn cao, mang đến sự thông thoáng, đảm bảo độ bền theo thời kì và khá an toàn cho đôi tay của công nhân.

Găng tay len bảo hộ hiện giờ thường được sử dụng để bảo kê an toàn cho đôi tay cho công nhân rất hiệu quả và có giá thành phải chăng, bởi thế có thể phù hợp với mọi người dùng. Phù hợp với các dự án xây dựng, các xí nghiệp nhà máy, xưởng cung ứng, viên chức bảo trì,…

Tầm quan trọng của găng tay len bảo hộ 

Găng tay bảo hộ lao động xây dựng thương hiệu nhằm mục đích bảo vệ tốt cho đôi tay của người dùng, hạn chế những rủi ro ngoài ý muốn. Tùy thuộc vào từng môi trường mà việc tuyển chọn găng tay cũng khác nhau. Vì vậy, để bảo vệ tốt nhất cho đôi tay khi làm cho việc, bạn cần Phân tích kỹ về áp dụng, chức năng của chúng cũng như tuyển lựa được doanh nghiệp uy tín, chất lượng.
Những lĩnh vực sử dụng: bốc vác, nông nghiệp, xây dựng, cơ khí, điện tử,…
tam-quang-trong-cua-gang-tay-len-bao-ho
Tầm quan trọng của găng tay len bảo hộ

Găng tay len bảo hộ được những người lao động xí nghiệp vun đắp ưa chuộng tiêu dùng, đem đến hiệu quả tốt trong thời kỳ khiến cho việc như bê vác, cầm, nắm, kéo, bốc toá hàng hóa, vun đắp,… mang màu sắc lâu dơ bẩn, kiểm soát an ninh chống bụi bẩn, mãnh vụn hoàn hảo.

Sản phẩm mang thể kể là giải pháp rẻ cho công nhân đang khiến cho việc ở môi trường hiểm nguy giúp bạn tiết kiệm tối đa giá bán đầu tư cho găng tay bảo hộ.

Thiên Bằng chuyên cung cấp các loại găng tay len bảo hộ giá rẻ, chất lượng cao. Mẫu găng tay này phù hợp với hầu hết da tay, không gây kích ứng da. Tăng độ ma sát bám dính khi cầm nắm nguyên liệu .

Xem đầy đủ tại: https://thienbang.com/gang-tay-bao-ho-lao-dong

HOTLINE/ZALO: 0981.056.066 – 0966.831.477

Xem thêm: 

Găng tay cao su bảo hộ giá rẻ, bền, chịu nhiệt tốt

Cách chọn găng tay bảo hộ lao động đạt chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

bannerads1
bannerads1